Thursday, December 29, 2016

các điều phải chú ý lúc quyết định đầu tư một văn phòng mới

Với phổ biến tập đoàn, lúc chuẩn bị đầu tư một văn phòng mới bao giờ cũng bị đặt vào tình thế trả lời cho câu hỏi buộc phải chuẩn bị các gì lúc đầu tư một văn phòng mẫu bàn làm việc mới? Sau đây là một gợi ý nhỏ cho chúng ta:

chọn được xí nghiệp nội thất có uy tín

thứ nhất, chúng ta cần mua được tập đoàn nội thất có kinh nghiệm đã từng thực hiện các dự án có đặc điểm tương tự như văn phòng chúng ta đang định làm. Có như vậy bạn mới có được sự tư vấn đúng phương pháp và đúng chỗ, tập đoàn nội thất sẽ theo sát và gợi ý cho bạn để làm rõ cho bạn thực sự phải gì là một trong những bước quan trọng nhất trong một dự án ngoại hình và thi công văn phòng. 

Bảng thống kê nhân sự

chúng ta phải làm rõ về số người sẽ làm việc trong văn phòng mới. Một bảng thống kê nhân sự tốt nên chỉ rõ những cấp độ nhân sự khác nhau, những ai sẽ nên phòng làm việc riêng, mỗi phòng ban có cụ thể bao nhiêu người. Bảng thống kê này ko chỉ phản ánh số người ngày nay của xí nghiệp mà bắt buộc phải chỉ ra số lượng người mà công ty chúng ta dự định phát triển trong tương lai.
Sự shop

Mỗi tập đoàn có tập quán làm việc riêng, hãy đề cập cho designer biết các bộ phận và nhóm khác nhau trong tập đoàn chúng ta phối hợp và giao tiếp với nhau như thế nào, những bộ phận nào nên ở gần nhau? Họ phối hợp như thế nào? những nhóm nào địa chỉ phổ biến với bên ko kể và nhóm nào địa chỉ phổ biến với bên trong? …

Hình ảnh và văn hoá xí nghiệp

Một văn phòng rẻ sẽ phản ánh và hỗ trợ hình ảnh và văn hoá doanh nghiệp, hãy nỗ lực mô tả cho nhà thiết kế những điểm chủ yếu về hình ảnh công ty và những giá trị văn hoá mà công ty bạn coi trọng. Một văn phòng làm việc phù hợp về hình ảnh và văn hoá doanh nghiệp sẽ tạo buộc phải một môi trường làm việc phù hợp.

bắt buộc về tiện ích

Sẽ là một sự chuẩn bị thấp ví như chúng ta làm rõ các tiện ích mà công ty phải như phòng họp, khoảng trống thảo luận, khu vực in ấn, pantry, kho… một bí quyết cụ thể theo những kỳ vọng của mọi người.

đề nghị về tài chính

giả dụ có thể chúng ta Vách ngăn văn phòng bằng nhựa sẽ tưởng tượng trước ra được tổng mức đầu tư của bạn sẽ khoảng bao nhiêu, cùng làm việc với nhà thầu để thảo luận sơ bộ mức mà bạn sẽ đầu tư. Như vậy, lúc công việc đi vào khía cạnh, chúng ta sẽ khống chế được sự dao động của giá tiền, an toàn hiệu quả cho đầu tư.

đề nghị về hạ tầng IT và khoa học

Cuối cộng nhưng không kém phần Đặc biệt là bắt buộc về hạ tầng IT và kỹ thuật. Ở phần này chúng ta nên nhờ bộ phận IT hoặc khoa học giúp mình chế tạo các đề nghị cho nhà mẫu mã/ nhà thầu để bảo đảm các tiêu chuẩn công nghệ được tuân theo.

Một vài điều cân đề cập khi đầu tư 1 văn phòng mới

1. bạn hoạt động thuộc ngành gì Tủ hồ sơTủ hồ sơ văn phòngTủ hồ sơ Hòa pháttủ hồ sơ giá rẻ và các nhân viên của chúng ta là ai? hiện nay việc thu hút các tài năng đến làm việc là điều rất quan trọng để xí nghiệp của bạn có lợi thế về khó khăn, nhất là cạnh tranh về chất xám. giả dụ vậy, bạn phải chú ý đến tính văn hóa của doanh nghiệp. chúng ta cần cân kể vị trí văn phòng có thích hợp với loại hình công ty của chúng ta? các tiện ích quanh đó như siêu thị nội thất, bến xe, chỗ để xe… có tạo cho mọi người các tiện nghi phụ giúp họ thoải mái hay không? giả dụ nhân viên của bạn chuyển động bằng xe ô tô thì bãi đỗ xe là Đặc biệt hơn là các điểm đỗ xe công cộng. Với mẫu hình xí nghiệp trẻ, bắt buộc nhiều sự trao đổi, bạn sẽ phải không gian văn phòng trẻ trung và thoải mái cho mọi người.

2. tập đoàn chúng ta có làm việc với tài liệu được phân mẫu ghế làm việc giá rẻ và đề cao yếu tố bảo mật hay ko (ví dụ tập đoàn tài chính hoặc công ty luật)? giả dụ bạn làm với một khoảng trống văn phòng mở, trao đổi giao tiếp đa dạng thì thì ko tốt cho văn phòng của bạn. bạn sẽ cần 1 văn phòng mà ở đấy diện tích làm việc riêng biệt, có những tủ và có khóa để đựng tài liệu. Ngược lại, trường hợp văn phòng của bạn cần cho sự tập trung và sáng tạo, ko kể việc có khoảng trống làm việc riêng bạn cũng bắt buộc bày trí những bảng viết, những màn hình to để tạo sự sáng tạo.


3. Văn hóa doanh nghiệp bạn là gì?bạn có dành ra 1 tiếng để mọi người nghỉ ngơi vui vẻ vào mỗi trang bị năm hàng tuần không? trường hợp vậy, bạn có thể cần một khoảng trống với một nhà bếp và quầy bar gần như ở chính giữa. Hoặc có lẽ một diện tích cho cho môn chơi bóng bàn… Một số không gian văn phòng công nghệ còn cho phép nhân viên vận động bằng xe đạp, hoặc dòng hình xe điện cải tiến, bạn cần cần hình dung một tiêu chuẩn văn phòng riêng biệt dành cho sự ưu ái này.

4. khoảng trống văn phòng của  bạn cần rộng như thế nào? ví như chúng ta có một doanh nghiệp nhỏ với ít mọi người, việc thuê 1 văn phòng lớn là ko nhu yếu tuy nhiên điều quan trọng là bạn nên biết tiêu chuẩn Diện tích dành cho 1 không gian làm việc để từ ấy còn tính toán để khả năng mở rộng sau này. hiện nay, có phổ biến xí nghiệp bàn máy tính hiện đại vững mạnh marketing diện tích văn phòng thuê lại (share office) thích hợp với bày trí cho các kiểu hình xí nghiệp rất nhỏ hoặc chỉ là vài chỗ người cho khoảng trống làm việc của những mọi người đại diện, có thể văn phòng này là thích hợp với chúng ta?

5. chúng ta sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền? Một điều rất Đặc biệt là là tầm giá, ngân sách hiện nay và tương lai của tập đoàn có thích hợp với chi phí mà bạn bắt buộc chi trả? chúng ta cần một văn phòng loại A hay chỉ là một văn phòng có mức giá tiền vừa phải? chúng ta có sẵn sàng trả mức phí cho văn phòng kiểu A như Keangnam với mức giá vài chục đô la cho 1m2 hay chỉ là mức văn phòng mẫu C như những tầng đế của tòa nhà chung cư với giá thành khoảng vài đô la cho 1m2? ko kể ra, bạn còn bắt buộc quan tâm đến mức độ đầu tư cho đồ nội thất văn phòng, thêm nữa là vấn đề vận động đồ nội thất văn phòng này có dễ dàng hay không Nếu tương lại bạn phải 1 văn phòng mới?

No comments:

Post a Comment